Hội ngộ Honda 67 toàn quốc lần thứ VI

18:17, 30/04/2013

Ngày 30-4, tại Trường Thiếu sinh quân Thái Nguyên đã diễn ra chương trình Hội ngộ Honda 67 toàn quốc lần thứ VI. Chương trình có sự góp mặt của 600 thành viên đến từ 60 Câu lạc bộ Honda 67 trong cả nước.

Được sản xuất tại Nhật Bản, du nhập vào Việt Nam vào những năm 60 của thế kỉ XX, chiếc xe Honda 67 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là cơ động trên nhiều địa hình. Theo thời gian, dòng xe Honda du nhập vào nước ta ngày càng phong phú về chủng loại, với nhiều đời như Honda 67, 68, 70… Đến nay, bên cạnh niềm đam mê chơi xe cổ (nguyên bản) là trào lưu “độ” xe Honda 67. Các câu lạc bộ xe Honda 67 ra đời là nhằm tập hợp những người cùng đam mê dòng xe này.

 

Chương trình Hội ngộ Honda 67 được tổ chức lần đầu tiên năm 2008 tại Khánh Hòa, từ đó đến nay, số thành viên và quy mô câu lạc bộ Honda 67 tham dự chương trình đều tăng qua các năm. Trong khuôn khổ chương trình lần này, ngoài diễu hành và trình diễn các dòng xe Honda 67, thành viên của các câu lạc bộ đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm TNXP đại đội 915 (phường Gia Sàng, T.P Thái Nguyên) và giao lưu các môn thể thao như: Kéo co, đi xe máy chậm, thi xe độ, xe cách điệu… Đặc biệt, các đoàn dự chương trình đều mang đến vật phẩm đặc sắc để bán đấu giá, gây quỹ từ thiện ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.