Trao 40 triệu đồng khắc phục hậu quả thiên tai cho Trường THCS La Hiên

10:11, 06/05/2013

Ngày 4/5, Sở Giáo dục và Đào tạo đã cử Đoàn công tác kiểm tra công tác khắc phục hậu quả thiệt hại do mưa đá xảy ra vào đêm, rạng sáng ngày 29/3 tại một số trường trên địa bàn xã La Hiên, huyện Võ Nhai.

Tại Trường THCS La Hiên (đơn vị bị ảnh hưởng nặng nề nhất làm toàn bộ 8 phòng học cấp 4 bị vỡ ngói), theo ghi nhận của Đoàn, công tác khắc phục hậu quả thiên tai đã được hoàn tất trên 90%, các đơn vị còn lại đã hoàn thành xong việc sửa chữa các hư hại, đảm bảo việc dạy và học của giáo viên và học sinh. Điều đáng ghi nhận là ngay sau khi xảy ra thiên tai, ngành giáo dục huyện Võ Nhai đã tích cực bám sát, tham mưu, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả một cách nhanh chóng, kịp thời sớm ổn định việc dạy và học cho giáo viên và học sinh tại các trường bị thiệt hại.

 

 

Đồng chí Ngô Thượng Chính, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã trao số tiền 40 triệu đồng do tập thể cán bộ, công chức viên chức cơ quan Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo đóng góp cho Trường THCS La Hiên góp phần giúp Nhà trường khắc phục hậu quả thiên tai.