Trao 25 suất quà cho hộ nghèo

10:23, 16/06/2013

Sáng 16/6, Chi nhánh Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tại Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng và trao quà cho các hộ nghèo ở phường Tân Lập (T.P Thái Nguyên). Tham dự có lãnh đạo Báo Thái Nguyên, Công ty Prudential Việt Nam, các văn phòng chi nhánh, tổng đại lý và trên 300 khách hàng thuộc địa bàn T.P Thái Nguyên…

Sau hơn 13 năm đi vào hoạt động (từ 1999 đến nay), Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã có trên 4,3 triệu khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm. Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho trên 1,4 triệu khách hàng với tổng số tiền trên 13 nghìn tỷ đồng. Nhờ triển khai tốt các dịch vụ bảo hiểm nên Công ty đã nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của nhiều khách hàng trên địa bàn cả nước và tỉnh Thái Nguyên. 

 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Công ty và nhân viên của Prudential chi nhánh Thái Nguyên đã lắng nghe các ý kiến trao đổi, phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, những băn khoăn về một số sản phẩm bảo hiểm mà Công ty đang triển khai. Đại diện lãnh đạo Công ty đã ghi nhận các ý kiến, giải đáp thắc và cung cấp thêm thông tin về một số chương trình, sản phẩm mới của Công ty nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.  

 

Nhân dịp này, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential phối hợp với Báo Thái Nguyên đã trao 25 suất quà (mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng) cho 25 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở phường Tân Lập, thành phố Thái Nguyên.