Trên 2 tỷ đồng đầu tư, sửa chữa doanh trại

08:30, 18/06/2013

Năm 2013, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Phổ Yên được lựa chọn là đơn vị đại diện cho Bộ CHQS tỉnh tham gia Hội thi "Doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp" do Quân khu 1 tổ chức.

Thượng tá Lưu Đình Đông, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Phổ Yên cho biết: Để thực hiện nhiệm vụ này, đơn vị đã tổ chức đoàn đi tham quan, học tập kinh nghiệm ở một số đơn vị trong Bộ CHQS tỉnh từng tham gia và đoạt giải cao những năm qua trong Hội thi này như Ban CHQS huyện Đại Từ, Võ Nhai, T.P Thái Nguyên. Đồng thời căn cứ vào tình hình của đơn vị để lên kế hoạch tập trung chỉnh trang doanh trại, vệ sinh môi trường, củng cố nơi ăn, ở của bộ đội. 

 

Với tổng số tiền đầu tư trên 2 tỷ đồng từ ngân sách Nhà nước, hiện Ban CHQS huyện Phổ Yên đã và đang triển khai việc xây dựng cổng doanh trại, nhà để xe, khu tăng gia tập trung; sửa chữa nhà ở, nhà làm việc hai tầng của Ban Hậu cần - kỹ thuật, sửa và lát lại sân, tường bao, hệ thống thoát nước, mua sắm vật tư, vật chất phục vụ sinh hoạt cơ quan... Dự kiến đến ngày 30-9-2013, việc xây mới, sửa chữa các hạng mục sẽ hoàn thành để đảm bảo yêu cầu và thời gian tham gia Hội thi.