Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức tham gia đón tiếp, phục vụ đại biểu dự Festival Trà lần thứ hai

18:16, 31/10/2013

Ngày 31-10, Tiểu ban Lễ tân, Hậu cần, Phục vụ (Ban Tổ chức Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ hai, năm 2013) đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ cho trên 100 cán bộ, công chức, viên chức tham gia đón tiếp, phục vụ đại biểu dự Festival. Đây là số cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan…

Tại Hội nghị, các cán bộ, CCVC đã nghe đồng chí Trịnh Việt Hùng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Tiểu ban Lễ tân, Hậu cần, Phục vụ Festival và đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch hướng dẫn khái quát chung, một số nét đặc trưng về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh và Trà Thái Nguyên; quán triệt nhiệm vụ, trách nhiệm của cán bộ được trưng tập trong việc tham gia công tác lễ tân, hậu cần và phục vụ.

 

Các cán bộ, CCVC còn được nghe phổ biến nội dung các hoạt động chính của Festival Trà; phổ biến nghiệp vụ hướng dẫn viên, thuyết minh viên; giới thiệu các tour du lịch chính. Đây là những nội dung cơ bản mà các cán bộ, CCVC được trưng tập cần phải nắm rõ để làm tốt nhiệm vụ trong thời gian diễn ra Festival Trà.