Chia sẻ kiến thức quản lý và sử dụng tài chính gia đình

10:06, 12/12/2013

Sáng 12-12, tại T.P Thái Nguyên đã diễn ra Hội thảo chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về các vấn đề tài chính gia đình, đây là chương trình do Quỹ Prudence (thuộc Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam) và Hội Liên hiệp Phụ nữ T.P Thái Nguyên phối hợp tổ chức. Tham gia Hội thảo có đại diện lãnh đạo Công ty Prudential và trên 200 hội viên phụ nữ của T.P Nguyên.

Với mục tiêu là góp phần nâng cao kỹ năng của người phụ nữ Việt Nam trong vai trò quản lí và quyết định các vấn đề chi tiêu, thu nhập, tích lũy tài chính trong gia đình, chương trình hội thảo đã được tổ chức tại 48 tỉnh thành trong cả nước, thu hút hàng nghìn lượt phụ nữ tham gia.

 

Tại buổi hội thảo lần này, các chuyên viên tài chính của Prudential đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về cách thức lập kế hoạch, thực hiện và đảm bảo an toàn tài chính của các gia đình, trong đó đặc biệt chú ý tới việc tiết kiệm tài chính hợp lý, tính toán số tiền cần dùng để tiết kiệm và đầu tư, các sản phẩm bảo hiểm cho người có thu nhập thấp… những kiến thức này rất hữu ích đối với chị em phụ nữ, góp phần giúp chị em có kế hoạch đầu tư và chi tiêu hợp lý dựa trên nguồn tài chính của mỗi gia đình.