NuiPhao Mining: Tuyên truyền nâng cao nhận thức về ATGT

17:04, 09/12/2013

Ngày 9-12, Phòng Quan hệ cộng đồng phối hợp với Phòng An toàn (Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo - NuiPhao Mining) đã tổ chức buổi tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn giao thông (ATGT) và tặng mũ bảo hiểm tại Trường THCS Tân Linh (Đại Từ). Tham dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo NuiPhao Mining, UBND xã Tân Linh, các cán bộ, giáo viên và hơn 300 học sinh Trường THCS Tân Linh (ảnh).

Tại buổi Lễ, cán bộ giám sát cao cấp Phòng An toàn đã khái quát thực trạng và đưa ra những con số thống kê về tai nạn giao thông (TNGT )trên toàn quốc; nêu bật các nguyên nhân chính dẫn đến TNGT như: uống rượu, bia khi tham gia giao thông; chạy quá tốc độ, sai làn đường, phần đường; không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông… Ngoài ra, còn đặt ra những câu hỏi tình huống để các học sinh tham gia trả lời. Kết thúc buổi Lễ, đại diện lãnh đạo NuiPhao Mining đã tặng 100 chiếc mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng cho đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Linh, cán bộ, giáo viên và học sinh khối lớp 9, Trường THCS Tân Linh.

 

Vấn đề an toàn khi tham gia giao thông không chỉ được NuiPhao Mining quan tâm, chú trọng tuyên truyền đối với đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong Công ty. Tthời gian qua, bằng nhiều hoạt động thiết thực, NuiPhao Mining đã cùng chính quyền các địa phương trong vùng bị ảnh hưởng bởi Dự án góp phần nâng cao nhận thức cho người dân về vấn đề này.