Ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS

14:15, 08/12/2013

Sáng 8-12, Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã tổ chức ra quân tuyên truyền hưởng ứng Tháng hành động phòng chống HIV/AIDS năm 2013 với chủ đề “Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV” và tuyên truyền về công tác dân số, sức khỏe sinh sản năm 2013. Tham dự chương trình có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng trên 100 đoàn viên thuộc các câu lạc bộ thiện nguyện trên địa bàn.

Tại buổi ra quân, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã kêu gọi đoàn viên, thanh niên hãy luôn giữ cho mình lối sống lành mạnh, không ngừng trang bị cho bản thân kiến thức, hiểu biết về sự nguy hiểm của HIV/AIDS, tích cực tuyên truyền phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này đến đông đảo người dân nơi mình sinh sống, học tập và công tác.

 

Được biết, trong những năm qua, các cấp bộ đoàn của tỉnh đã nỗ lực trong việc tổ chức hoạt động phòng chống HIV/AIDS trong thanh thiếu niên, phát triển được nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo như: xây dựng các đội thanh niên tình nguyện, xung kích an ninh tuyên truyền về phòng chống ma túy; các đội, nhóm giáo dục đồng đẳng, giúp đỡ thanh niên cai nghiện, người nhiễm HIV/AIDS hòa nhập cộng đồng...