Tháo dỡ lều quán trái phép khu vực đường gom và cổng vào Nhà máy Samsung Electronic.

19:34, 11/01/2014

Chiều 11-1, Đoàn công tác liên ngành của huyện Phổ Yên đã tiến hành tháo dỡ các lều quán trái phép trên lòng, lề, hành lang đường gom và cổng vào Nhà máy Samsung Electronic.

Theo báo cáo của UBND xã Đồng Tiến (Phổ Yên), tại khu vực đường gom và cổng vào Nhà máy Samsung Electronic  hiện có hơn 60 lều quán kinh doanh và trông giữ xe. Hoạt động của các hộ kinh doanh này làm mất mỹ quan công trình, an toàn giao thông và an ninh trật tự.

 

 

Để giải quyết dứt điểm tình trạng này, ngày 10-1, UBND huyện Phổ Yên đã ban hành Quyết định số 267/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo giải tỏa các lều quán bán hàng và trông giữ xe trái phép trước Nhà máy Samsung Electronic. Đồng thời ra Thông báo số 06/TB-UBND yêu cầu tất cả các hộ kinh doanh thuộc khu vực trên tự tháo dỡ, di chuyển phương tiện, lều quán trước 14 giờ ngày 11-1-2014.

 

Trước yêu cầu của Đoàn công tác, phần lớn hộ dân đã tự di chuyển phương tiện, tháo dỡ lều quán. Đối với một số hộ chưa chấp hành, lực lượng chức năng đã tiến hành tháo dỡ. Đến cuối ngày 11-1, toàn bộ các lều quán tại khu vực trên đã được dẹp bỏ.