Trao quà cho các hộ nghèo ở Đồng Hỷ và Định Hóa

19:34, 09/01/2014

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Giáp Ngọ 2014, ngày 9-1, Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức các Đoàn đi thăm và tặng quà một số gia đình khó khăn trên địa bàn 2 huyện Định Hóa và Đồng Hỷ.

Tại huyện Định Hóa, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Đức Minh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 gia đình là hộ nghèo, người già cô đơn, người tàn tật và mắc bệnh hiểm nghèo, (mỗi suất quà trị giá 400 nghìn đồng), gồm các gia đình: Ông Bàng Văn Ngoan, xóm Bản Giáo 3; ông Phương Văn Lân, xóm Bảo Trang (xã Sơn Phú); ông Phương Văn Lực, xóm Cây Hồng; bà Nguyễn Thị Bình, xóm Vũ Lương 1; bà Bùi Thị Dịu, xóm Văn Lương 2 (xã Trung Lương).

 

Tại huyện Đồng Hỷ, Đoàn công tác của Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm, tặng quà gia đình các ông, bà: Ân Văn Kỳ, Đặng Thị Sáu, xóm Cây Sơn (xã Linh Sơn); Lê Thị Toàn, xóm Sơn Thái, Hoàng Thị Lừu, xóm Đồng Thái (xã Hóa Thượng).

 

Trong dịp này, Ủy ban MTTQ tỉnh cũng đã trao tổng số 110 suất quà, với tổng trị giá 44 triệu đồng cho các đối tượng trên địa bàn 2 huyện Định Hóa và Đồng Hỷ. Các phần quà được trích từ Quỹ Vì người nghèo tỉnh.