“Xuân ấm tình thương”

16:28, 06/01/2014

Đó là tên gọi của Lễ phát động và tặng quà các đối tượng chính sách, hộ nghèo được Hội Chữ thập đỏ huyện Định Hóa phối hợp với Huyện đoàn tổ chức sáng 6-1.

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ vận động mỗi cá nhân ủng hộ từ 50 nghìn đồng trở lên, các tập thể ủng hộ từ 300 nghìn đồng trở lên và các doanh nghiệp ủng hộ từ 500 nghìn đồng trở lên.

 

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã quên góp được trên 160 triệu đồng từ tập thể, cá nhân thuộc các đơn vị, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, UBND các xã, thị trấn và trường học trên địa bàn huyện. Số tiền trên sẽ được trao cho các đối tượng chính sách, người có công và các hộ nghèo trên địa bàn huyện; một phần sẽ được góp vào quỹ “Xuân mới an vui tới mọi nhà” do Đài PT-TH tỉnh phát động.

 

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã tổ chức trao 280 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho các đối tượng nhiễm chất độc màu da cam, hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Huyện đoàn cũng đã trao 11 chăn ấm cho các hộ nghèo, tặng 80 kg gạo cho 8 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.