Thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ

17:27, 29/09/2014

Ngày 29-9, tại Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thi Tin học khối cán bộ, công chức trẻ năm 2014. Tham dự Hội thi có 44 thí sinh là cán bộ, công chức đang làm việc tại các cơ quan nhà nước từ cấp tỉnh đến cấp xã, phường.

Hội thi diễn ra với 2 hình thức thi: cá nhân và tập thể. Đối với phần thi cá nhân, các thí sinh phải trải qua phần thi trắc nghiệm kiến thức và thực hành sử dụng bộ phần mềm ứng dụng văn phòng. Với hình thức thi tập thể, mỗi đội phải thuyết trình một giải pháp về ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc của cán bộ, công chức hoặc cải cách hành chính.

Đây là lần đầu tiên các cán bộ, công chức trẻ của tỉnh được tham dự Hội thi tin học bổ ích, thiết thực, hấp dẫn. Qua đó, các thí sinh đã thể hiện được khả năng, hiểu biết của mình về lĩnh vực tin học, đồng thời phát huy được tính sáng tạo của tuổi trẻ trong việc đề xuất các ý tưởng, giải pháp về việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan nhà nước.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho 2 cá nhân: anh Nguyễn Công Uyên (cán bộ phường Phố Cò, thị xã Sông Công) và anh Trần Thanh Tuấn (cán bộ thị đoàn Sông Công). Giải Nhì tập thể thuộc về huyện Phú Lương.