Tặng quà Mẹ Liệt sĩ công an nhân dân

18:39, 21/07/2015

Chiều 21-7, Công an T.P Sông Công phối hợp với Đoàn Khối hành chính sự nghiệp Lực lượng vũ trang của thành phố đã tổ chức Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà hai gia đình chính sách trên địa bàn.

Gia đình Mẹ Lê Thị Lại, ở xóm Vinh Quang 2, xã Vinh Sơn, là Mẹ Liệt sĩ công an, Anh hùng lực lượng vũ trang Dương Như Thực, nguyên là Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên, hy sinh trong khi làm nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm. Hiện mẹ Lại đang sinh sống cùng cháu nội Dương Như Kỷ Niệm (con của anh hùng Dương Như Thực).

 

Tiếp đó, Đoàn đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Nhì, ở xóm Bá Vân 4, xã Bình Sơn. Mẹ Nhì có chồng là Liệt sĩ Quân đội nhân dân Nguyễn Văn Hán, hy sinh năm 1972 trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước; đồng thời là mẹ của Liệt sĩ Công an nhân dân Nguyễn Văn Nhất, hy sinh năm 1994 trong lúc làm nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội phạm.

 

Đến thăm 2 gia đình, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, gửi lời tri ân sâu sắc trước những mất mát và hi sinh lớn lao của các mẹ, chúc các mẹ sống khỏe, an vui, mãi là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Nhân dịp này, Đoàn đã tặng quà (gồm chăn và quạt điện) cho 2 gia đình, mỗi suất quà trị giá 1,2 triệu đồng.