Trao học bổng cho 15 học sinh nghèo ở thị xã Phổ Yên

15:27, 09/07/2015

Sáng 9/7, tại Trung tâm Văn hóa, Thể thao thị xã Phổ Yên, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam (Văn phòng chi nhánh Thái Nguyên) đã phối hợp với Báo Thái Nguyên trao 15 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi ở Thị xã.

15 em học sinh được nhận học bổng đợt này (ảnh) thuộc khối tiểu học và trung học cơ sở tại 10 xã của Phổ Yên. Đây là các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập. Nhân dịp này, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã tổ chức hội nghị khách hàng, cung cấp thông tin về Công ty BHNT Prudential Việt Nam, phân tích ý nghĩa của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng như một số chương trình, sản phẩm mới của Công ty nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn.

 

Được biết, đến nay, Công ty BHNT Prudential đang phục vụ 5,1 triệu hợp đồng BHNT tại Việt Nam. Riêng năm 2014, Công ty đã ký kết 880 hợp đồng mới; tổng doanh thu trong năm đạt 13.054 tỷ đồng. Hiện toàn bộ hệ thống của công ty có hơn 230 văn phòng chi nhánh, văn phòng tổng đại lý đặt ở 63 tỉnh thành trên cả nước.