Tặng quà người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

16:45, 21/10/2015

Ngày 21-10, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh đã đến thăm, tặng quà NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Thái Nguyên. Cùng đi có đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và Công ty CP Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên.

Tại đây, Ban Đại diện Hội NCT tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các cụ sống vui, sống khỏe và trao tặng 32 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng; Công ty CP Dược và Thiết bị y tế Hà Tuyên tặng 32 suất quà (bao gồm thuốc, thực phẩm chức năng, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng) cho những NCT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm.

 

Hiện nay, Trung tâm Bảo trợ xã hội đang quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng 83 đối tượng là người có công với cách mạng, người già cô đơn, người khuyết tật, người nhiễm HIV; trẻ mồ côi, không nơi nương tựa, trẻ bị nhiễm chất độc da cam…; trong đó có 32 NCT không nơi nương tựa. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, doanh nghiệp tích cực tham gia chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cộng đồng; kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ để những người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm sống vui, sống khỏe, sống có ích.