Nguồn tài chính giúp người mắc bệnh ung thư

11:12, 12/09/2016

Ung thư hiện nay đang dần trở thành một thảm họa sức khỏe, là nỗi ám ảnh của mọi người dân. Theo dự báo của Bộ Y tế, đến năm 2020, nước ta sẽ có 189.000 trường hợp mắc mới và số người chết do ung thư lên tới 82.000 người, chiếm 43,5% của tổng số người bệnh và có xu hướng gia tăng (Việt Nam lại là một trong những quốc gia có số tử vong do ung thư lớn nhất trên thế giới).

Tổng quyền lợi chi trả khi người bệnh tham gia Bảo Việt-Care lên đến gần 1,2 tỷ đồng. Trong đó, ngoài chi trả chi phí điều trị, người bệnh được trợ cấp nằm viện giai đoạn sớm từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng/ngày (thời gian tối đa không quá 30 ngày; hỗ trợ nằm viện giai đoạn trễ là từ 500 nghìn đồng đến 2 triệu đồng (tối đa là 60 ngày). Khi tử vong do bệnh ung thư hoặc tử vong do tai nạn, người mua Bảo Việt K-Care được chi trả từ 12,5 đến 50 triệu đồng/người. Tư vấn trực tiếp: Công ty Bảo Việt Thái Nguyên, số 51 đường Hoàng Văn Thụ, T.P Thái Nguyên, ĐT: 0280.3855182; Hotline 24/7: 098.652.1111.

Chi phí chữa bệnh quá tốn kém nên từ ngày 1-1-2015, Bộ Y tế giảm chi trả 28 loại thuốc điều trị bệnh ung thư từ mức 50-100% xuống còn 30-50%. Như vậy, ngoài ảnh hưởng về thể chất và tinh thần, người chuẩn đoán mắc bệnh ung thư phải đối mặt với những khó khăn về kinh tế. Để có nguồn tài chính cần thiết khi không may mắc bệnh ung thư, người dân nên tham gia mua bảo hiểm Bảo Việt K – Care nhằm chủ động trong suốt quá trình điều trị…

 

Bảo hiểm Bảo Việt tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Tài chính cho phép triển khai sản phẩm bảo hiểm ung thư và ngày càng khẳng định được vai trò dẫn đầu thị trường ở mảng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe con người. Bảo Việt K-Care là ý tưởng được Bảo hiểm Bảo Việt ấp ủ từ lâu, mang giá trị nhân văn, nhân đạo cao, thể hiện mong muốn chia sẻ gánh nặng tài chính với các bệnh nhân ung thư, mang đến nhiều cơ hội điều trị thành công hơn căn bệnh hiểm nghèo này.

 

Ngày 2-8-2016, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm Bảo Việt K-Care – sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm, giúp người bệnh an tâm điều trị ung thư sớm và triệt để, giảm được nguy cơ tử vong từ căn bệnh hiểm nghèo này. Là sản phẩm bảo hiểm được thiết kế dành riêng cho bệnh ung thư, độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 16 tuổi đến 55 tuổi (tái tiếp tục đến 75 tuổi). Bảo Việt K-Care mang đến bốn quyền lợi chi trả bảo hiểm cho người mua bảo hiểm bao gồm: quyền lợi bảo hiểm ung thư (giai đoạn sớm và giai đoạn trễ); quyền lợi trợ cấp nằm viện; quyền lợi khi tử vong do bệnh ung thư và quyền lợi khi tử vong do tai nạn. Đặc biệt, quyền lợi bảo hiểm ung thư sẽ được chi trả một khoản tiền cố định lên đến 1 tỷ đồng, nhằm giúp người mua bảo hiểm có thể chủ động tài chính điều trị ung thư và yên tâm lựa chọn các địa chỉ, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Thủ tục để tham gia bảo hiểm Bảo Việt K-Care được đơn giản hóa tối đa. Cụ thể, người mua bảo hiểm không cần phải thực hiện khám kiểm tra sức khỏe mà chỉ cần trả lời bảng khảo sát rủi ro ngắn gọn. Ngoài ra, phí bảo hiểm cũng được xây dựng rất hợp lý và mức phí được duy trì không thay đổi trong kỳ hạn 10 năm. Đây chính là những lợi ích vượt trội hơn hẳn của Bảo Việt K-Care so với các hình thức bảo hiểm chi trả cho bệnh ung thư khác đang có trên thị trường thường có giới hạn chi trả cho các danh mục thuốc, bệnh viện điều trị và mức trách nhiệm bảo hiểm khiêm tốn trong khi chi phí mua bảo hiểm lại cao hơn.