Kiện toàn và thông qua dự thảo quy chế hoạt động

17:30, 16/11/2016

Chiều 16-11, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà báo nữ Thái Nguyên tổ chức cuộc họp công bố quyết định kiện toàn Ban Chủ nhiệm; góp ý vào dự thảo Quy chế hoạt động của câu lạc bộ và triển khai một số hoạt động trong thời gian tới. Dự cuộc họp có lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn.

Theo đó, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm 7 đồng chí. Đồng chí Đỗ Thị Thìn, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Thái Nguyên làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Câu lạc bộ Nhà báo nữ tỉnh Thái Nguyên là tổ chức tự nguyện gồm các nhà báo nữ có tâm huyết với nghề nghiệp. Hoạt động của Câu lạc bộ nhằm tập hợp đông đảo các nhà báo nữ tham gia vào các hoạt động nghiệp vụ, mở rộng giao lưu học hỏi về nghề nghiệp, kinh nghiệm sống và chia sẻ những khó khăn trong công tác nghề nghiệp…

 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến bổ sung vào dự thảo quy chế tổ chức và hoạt động như: nguyên tắc hoạt động; quyền và nghĩa vụ của hội viên; cách gây dựng quỹ và kế hoạch hoạt động của Câu lạc bộ trong năm 2017 đảm bảo thiết thực, hiệu quả.