Phối hợp với Hội chữ thập đỏ gắn địa chỉ nhân đạo

15:53, 22/11/2016

Tại Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam được tổ chức ngày 22-11, Hội Chữ thập đỏ huyện Đại Từ đã tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân quan tâm, giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, tàn tật, người mắc bệnh hiểm nghèo hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, người già cô đơn...

Đồng thời, tổ chức gắn 9 địa chỉ nhân đạo với tổng trị giá hơn 24 triệu đồng, trong đó, Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo (NuiPhao Mining) đã tài trợ cho 2 em Lương Anh Tuấn và Ngô Quang Kiên, đều là học sinh lớp 2C, Trường Tiểu học Tiên Hội, mỗi em 20kg gạo/tháng (trong 12 tháng).

 

Là doanh nghiệp luôn coi trọng và đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội, các đối tượng được Hội chữ thập đỏ quan tâm, hỗ trợ cũng là những đối tượng mà NuiPhao Mining hướng tới trong các chương trình an sinh xã hội của mình. NuiPhao Mining đã đồng hành với Hội Chữ thập đỏ huyện Đại Từ từ năm 2012, hàng năm đều tham gia chung tay với các chương trình, như: Hiến máu nhân đạo; tặng quà Tết cho người nghèo; hỗ trợ Bếp ăn tình thương; xây nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách... Tổng kinh phí tham gia các chương trình này là hơn 120 triệu đồng.