143 tiết mục dự thi được trao giải

18:08, 21/04/2017

Sau 3 ngày thi sôi nổi, chiều ngày 21-4, Sở Giáo dục & Đào tạo đã tổ chức tổng kết trao giải cho các đội tham gia Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn tỉnh lần thứ XIII.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, 42 đội tham gia đã có sự đầu tư toàn diện, dàn dựng công phu và chất lượng chuyên môn cao hơn với kỳ trước. Nội dung tiết mục dự thi phong phú, gắn với chủ đề “Sắc màu tuổi hoa” phù hợp với lứa tuổi học trò, thể hiện được tình bạn, tình yêu quê hương đất nước. 100% các đơn vị đều thực hiện tốt quy định của Điều lệ và đạt điểm về chương trình, tiết mục đạt từ khá trở lên. Qua giải có thể đánh giá được phong trào văn hóa văn nghệ trong các đơn vị trường học toàn tỉnh đã từng bước được nâng cao.

 

Ban Tổ chức đã trao giải cho 143 tiết mục gồm 32 giải Nhất, 48 giải Nhì, 63 giải Ba cho các tiết mục dự thi của các thể loại. Đồng thời cũng trao cờ nhất, nhì, ba cho 6 phòng Giáo dục & Đào tạo, 11 trường THPT và Phổ thông dân tộc nội trú, trong đó có 2 giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Lương Ngọc Quyến và Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Phú Lương. Những tiết mục xuất sắc nhất sẽ được Sở Giáo dục & Đào tạo sẽ chọn để tham dự Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” toàn quốc được tổ chức vào tháng 6 tới đây.