Hưởng ứng tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017, vừa qua, Điện lực T.P Sông Công (Công ty Điện lực Thái Nguyên) đã triển khai thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho ba khách hàng lớn nằm trên địa bàn.
Ba khách hàng lớn là các Công ty và doanh nghiệp sản xuất có sản lượng tiêu thụ điện năng cao trên địa bàn đã được Điện lực T.P Sông Công lập phương án và lựa chọn đó là Công ty Diesel Sông Công, Nhà máy Gạch ốp lát Việt Ý và Công ty TNHH Shinwon Việt Nam. Việc vệ sinh TBA miễn phí đối với các khách hàng được tiến hành trên cơ sở sự thỏa thuận đồng ý của 2 bên giữa Điện lực và các khách hàng. Theo đó, Điện lực T.P Sông Công đã kiểm tra lại toàn bộ TBA và đường dây, thực hiện bảo dưỡng từ cầu dao cách ly đến vệ sinh toàn bộ hệ thống từ dao cách ly đến TU, TI đến các sứ đầu vào đầu ra, xử lý lại các đầu rò dầu tại các TBA, siết lại các đầu cao áp, hạ áp của máy biến áp, kiểm tra lại toàn bộ các mối nối, đảm bảo cho hoạt động cấp điện được hoạt động thông suốt và an toàn.
Cũng trong tháng 12-2017, Điện lực T.P Sông Công sẽ trao 20 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách mỗi suất trị giá 500.000 đồng; sửa chữa, cải tạo hệ thống điện miễn phí cho 20 hộ khách hàng nghèo và 1 trường học trên địa bàn...