Nhiều hoạt động hướng ứng Tháng Nhân đạo

14:31, 20/05/2021

Nhân dịp Tháng Nhân đạo năm 2021, ngày 20-5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Hiệp Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ của tỉnh đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và tặng quà 3 chốt liên ngành phòng chống, dịch trên địa bàn huyện Định Hóa. Tham dự có đồng chí Dương Văn Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Theo đó, Đoàn đã tặng 167 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho các hộ dân tại 2 xã Quy Kỳ và Kim Phượng, tặng 3 phần quà với tổng trị giá 52,5 triệu đồng (mỗi phần quà 17,5 triệu đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm) cho 3 chốt liên ngành phòng, chống dịch COVID-19 tại các xã Quy Kỳ, Tân Dương, Phú Đình. 

Đại diện Hội Chữ thập đỏ và Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh tặng quà cho Chốt kiểm tra liên ngành phòng chống dịch COVID-19 tại xã Phú Đình.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao số tiền 50 triệu đồng cho gia đình anh Đỗ Văn Hải, xóm Minh tiến, xã Bộc Nhiêu (Định Hóa), có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở để hỗ trợ xây dựng nhà mới.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam; động viên, cổ vũ tinh thần cho các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 tại huyện Định Hóa.