Trên 30 nghìn lượt đoàn viên, người lao động được thụ hưởng phúc lợi

Vũ Công 17:00, 14/12/2022

Ngày 14-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả chương trình thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, người lao động năm 2022 và ký thỏa thuận hợp tác với các đối tác mới.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ký kết hợp tác với Công ty TNHH Yakul Chi nhánh Thái Nguyên.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh ký kết hợp tác với Công ty TNHH Yakul Chi nhánh Thái Nguyên.

Trên địa bàn tỉnh hiện có hơn 230.000 công nhân, viên chức, lao động. Trong đó có 175.000 lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp thuộc tỉnh và sinh hoạt ở 1.402 cơ sở công đoàn.

Hiện nay, LĐLĐ tỉnh đang ký kết thỏa thuận hợp tác với trên 30 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động, với đa dạng các lĩnh vực như: Hỗ trợ giảm lãi suất vay ngân hàng; cung cấp hàng hóa, chăm sóc sức khỏe ưu đãi, miễn phí; thay dầu xe miễn phí… Trong năm 2022 đã có trên 30.000 lượt đoàn viên, người lao động được thụ hưởng phúc lợi từ các thỏa thuận hợp tác với tổng giá trị gần 6 tỷ đồng.

Tại Hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã ký kết hợp tác với 6 công ty mới về dược phẩm, nước uống, sữa… Nội dung thỏa thuận có rất nhiều cam kết tích cực, ưu đãi đối với người lao động cũng như đồng hành cùng tổ chức công đoàn để chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động.