Dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ trước thềm Đại hội Đảng bộ tỉnh

09:45, 11/10/2020

Trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025, sáng 11-10, Đoàn đại biểu dự Đại hội do đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh Thái Nguyên.

Trước anh linh của các Anh hùng liệt sĩ, Đoàn đã báo cáo những thành tích nổi bật trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015-2020. Đáng chú ý là kinh tế của tỉnh tiếp tục duy trì tăng trưởng, các chỉ tiêu đạt và vượt so với nghị quyết đề ra. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch nhanh và tạo bứt phá ở lĩnh vực công nghiệp; môi trường đầu tư, năng lực cạnh tranh chuyển biến tích cực, kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội được quan tâm đầu tư nâng cấp; diện mạo của tỉnh từ thành thị đến nông thôn có nhiều khởi sắc. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được tăng cường, quốc phòng - an ninh được giữ vững, công tác an sinh xã hội và đời sống nhân dân ngày càng nâng cao…

 

Trong không khí trang nghiêm, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, nhân dân trong tỉnh, các đại biểu đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương và dành một phút tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu và hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời, nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; tiếp tục phát huy cao độ truyền thống yêu nước, cách mạng của quê hương, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội đề ra.