Ngày hội công nhận Chuyên hiệu “Rèn luyện đội viên”

18:13, 18/04/2015

Ngày 17-4, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Nguyên tổ chức Ngày hội công nhận Chuyên hiệu “Rèn luyện đội viên” điểm cấp tỉnh dành cho khối Tiểu học, năm học 2014-2015 tại Liên đội Tiểu học Tân Lập, T.P Thái Nguyên.

Ngày hội công nhận Chuyên hiệu “Rèn luyện đội viên” điểm cấp tỉnh dành cho khối Tiểu học tại Liên đội Tiểu học Tân Lập bao gồm 2 nội dung: chương trình rèn luyện đội viên sửa đổi và công nhận hoàn thành chương trình dự bị đội viên đối với khối 3; chương trình rèn luyện đội viên hạng Măng non đối với khối 5. Tại ngày hội, các em nhi đồng đã được kiểm tra đánh giá và công nhận ở ba chủ điểm đó là: Kính yêu Bác Hồ; Con ngoan trò giỏi và Vệ sinh sạch sẽ trong chương trình dự bị đội biên. Đối với các em đội viên khối 4, 5 được kiểm tra đánh giá và công nhận ở ba chuyện hiệu đó là: Khéo tay hay làm; Nhà sinh học nhỏ tuổi và Nhà sử học nhỏ tuổi.

 

Kết thúc Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao chứng nhận hoàn thành chương trình dự bị đội viên cho 128 nhi đồng lớp 3 và chứng nhận hoàn thành chương trinh rèn luyện đội viên hạng măng non cho 129 đội viên khối 5. Tặng thưởng cho 121 thiếu niên, nhi đồng hoàn thành xuất sắc chương trình rèn luyện đội viên và dự bị đội viên.

 

 Ngày hội công nhận Chuyên hiệu “Rèn luyện đội viên” tại Liên đội Tiểu học Tân Lập đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em đội viên, nhi đồng được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi; là dịp để công nhận, biểu dương, động viên các em đội viên, nhi đồng đã tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung trong Chương trình dự bị đội viên  và Chương trình rèn luyện đội viên theo hạng tuổi. Đồng thời là cơ hội để các đơn vị cơ sở Đội được tham quan, học tập kinh nghiệm, để từ đó có những cách làm mới, hay và sáng tạo trong việc tổ chức ngày hội tại đơn vị mình.