Đặt giúp việc nhà qua ứng dụng bTaskee đơn giản như đặt hàng trực tuyến 

TNĐT 15:39, 08/09/2022

Đặt giúp việc nhà qua ứng dụng bTaskee đơn giản như đặt hàng trực tuyến. Dịch vụ giúp việc theo giờ được rất nhiều người quan tâm và sử dụng vì họ không có thời gian để chăm sóc nhà cửa hay đơn giản là muốn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình hơn.

 

Những lợi ích khi đặt lịch giúp việc theo giờ qua app bTaskee

Đặt giúp việc theo giờ qua ứng dụng bTaskee tương tự như đặt xe thông qua các ứng dụng đặt xe công nghệ. Mỗi khi khách hàng có nhu cầu, chỉ cần mở ứng dụng và đăng việc. Cộng tác viên (CTV) giúp việc bTaskee có thể chủ động nhận việc theo thời gian, địa điểm và yêu cầu công việc phù hợp với mình. Thao tác đăng lịch chỉ trong 30 giây và chỉ sau vài phút để các chị Ong (Cộng tác viên) nhận việc. Khách hàng đã có thể nhanh chóng tìm được người giúp việc chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và trải qua quy trình đào tạo bài bản. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, kỹ năng của các chị giúp việc bTaskee.

Bên cạnh đó khi đặt dịch vụ qua app bTaskee, thông tin cá nhân, hình ảnh của người giúp việc được cung cấp rõ ràng. Ngoài ra giá dịch vụ sẽ được hiển thị công khai trên app để khách hàng tham khảo và khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

Khi đặt giúp việc nhà qua app bTaskee, khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, không phải tốn chi phí môi giới, có thể chủ động sắp xếp công việc của mình và an tâm trải nghiệm dịch vụ. Song song đó, bTaskee bảo vệ khách hàng khỏi tình trạng mất cắp tài sản. bTaskee luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng giải quyết mọi khiếu nại liên quan đến mất cắp, hư hỏng tài sản.

bTaskee - Tiên phong ứng dụng công nghệ vào ngành giúp việc nhà

bTaskee là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ vào lĩnh vực giúp việc nhà. Ứng dụng này giúp giải quyết các nhu cầu chăm sóc nhà cửa của cư dân thành phố như vệ sinh nhà cửa, đi chợ, nấu ăn, vệ sinh máy lạnh qua app, giặt rèm, giặt nệm, giặt sofa, trông trẻ, chăm sóc người cao tuổi, người bệnh,…

Khách hàng đặt dịch vụ vệ sinh máy lạnh được tích hợp trên ứng dụng bTaskee

Ứng dụng bTaskee hiện đã phục vụ hơn 350.000 khách hàng, với 2 triệu công việc được hoàn thành, hơn 7 triệu giờ làm việc. bTaskee hoạt động trên 10 tỉnh, thành phố lớn tại Việt Nam bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hòa và Cần Thơ. bTaskee cũng đã có mặt tại Thái Lan và đang lên kế hoạch mở rộng ra toàn thị trường Đông Nam Á.

Trong năm 2021, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19 nhưng bTaskee vẫn đạt mức tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm 2020. Ngoài ra doanh nghiệp gọi vốn thành công từ Nextrans - quỹ đầu tư mạo hiểm đến từ Hàn Quốc. Đại diện bTaskee chia sẻ: "Với khoản đầu tư nhận được từ Nextrans, bTaskee sẽ tập trung vào việc phát triển mở rộng thị trường giúp việc theo giờ sang các nước trong khu vực Đông Nam Á như: Malaysia, Indonesia, Myanmar, Philippines ... tiếp tục tìm tòi và số hóa các dịch vụ mới để giúp đời sống của các cư dân đô thị ngày càng tiện ích".

Tham khảo dịch vụ vệ sinh máy lạnh quận 10 chuyên nghiệp - bTaskee.

Những nỗ lực xóa bỏ định kiến và nâng cao đời sống cho người giúp việc

Theo bộ Luật Gia Đình thì năm 2012, nghề giúp việc gia đình đã được công nhận là một nghề chính thức và được luật hóa. Do đó, để có thể phát triển và nâng cao giá trị của ngành thì việc thay đổi định kiến của xã hội về nghề giúp việc vô cùng quan trọng.

Khách hàng và Cộng Tác Viên bTaskee là mối quan hệ đối tác, tôn trọng lẫn nhau

Từ xa xưa, những người giúp việc vẫn luôn được gắn 2 từ “người ở”. Nhưng đối với các Công Tác Viên (CTV) giúp việc trên hệ thống bTaskee và khách hàng được xem là mối quan hệ đối tác. Một bên cung cấp dịch vụ và một bên cần sử dụng dịch vụ. Các CTV bTaskee được nhìn nhận theo khía cạnh tích cực. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc chu toàn cho các gia đình bằng cách giữ cho nhà cửa luôn sạch sẽ, mọi đồ đạc luôn tươm tất, gọn gàng, hay đơn giản chỉ là bữa cơm nóng hổi đúng giờ …

CTV giúp việc bTaskee được đào tạo kỹ năng bài bản, thái độ làm việc chuyên nghiệp. Các chị có thể tự do chọn thời gian, địa điểm nhận việc trong ngày, từ đó chủ động sắp xếp cuộc sống cá nhân. Nhiều CTV đã yêu và trân trọng nghề giúp việc hơn nhờ điểm đặc thù này của ứng dụng bTaskee. 

Về thu nhập, mức lương giúp việc theo giờ tại bTaskee dao động từ 50.000đ đến 80.000đ mỗi giờ. Thời gian mỗi công việc tại bTaskee từ 2 đến 4 giờ. Thu nhập của người giúp việc có thể đạt 15-25 triệu đồng/tháng và mức thu nhập kỷ lục từng được bTaskee ghi nhận đặt 37 triệu đồng/tháng.

Qua đó đời sống của người giúp việc được cải thiện, nâng cao nhận thức giá trị công việc mang lại, họ trở nên gắn bó với nghề, ngày càng hoàn thiện mình và trở nên chuyên nghiệp hơn. Từ đó khách hàng cũng có cái nhìn tốt đẹp hơn về nghề giúp việc nhà.