Top 5 màn hình tương tác thông minh cho giáo dục và doanh nghiệp bán chạy nhất hiện nay

TNĐT 15:17, 17/04/2023

 Trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay, việc ứng dụng công nghệ vào quá trình giảng dạy hay hội họp đã trở nên phổ biến. Những thiết bị này không chỉ cung cấp trải nghiệm học tập và làm việc mới mẻ cho học sinh và giáo viên mà còn giúp tăng cường sự tương tác và truyền tải thông tin một cách hiệu quả hơn trong các doanh nghiệp.

Với nhiều sự lựa chọn khác nhau trên thị trường, trong bài viết này, Công nghệ HD sẽ giúp bạn tìm hiểu về top 5 màn hình tương tác thông minh được ưa chuộng nhất cho giáo dục và doanh nghiệp hiện nay.

 

Màn hình tương tác thông minh 75 inch HYOSUNG (Nguồn: congnghehd.vn)

Giới thiệu Top 5 màn hình tương tác thông minh bán chạy nhất hiện nay     

Màn hình tương tác Maxhub V5 Classic C86FA 86”

* Loa, cấu trúc âm thanh sáng tạo: Màn hình tương tác Maxhub V5 Classic C86FA 86” sử dụng âm thanh nổi 2.1 Loa 40W mạnh mẽ.

* Máy ảnh 12MP - A&V Power nâng cao: Mang lại độ rõ nét chưa từng có.

* Đầu nối Type-C, cầu tách: Cổng USB Type-C hỗ trợ điều khiển cảm ứng ngược từ màn hình cảm ứng. 

* Hệ thống cảm biến hồng ngoại chính xác cao: Công nghệ cảm ứng hồng ngoại giúp bạn trải nghiệm viết tự nhiên trên màn hình tương tác.

* Màn hình sống động - Bản trình bày thực tế: Độ phân giải 4K đồng thời được tăng gam màu hơn 20% mang lại màu sắc sống động hơn.

* Bản địa hóa giọng nói qua mảng micrô 6 phần tử: Giúp loại bỏ độ ồn không mong muốn, mang lại âm thanh rõ ràng hơn.                                                                                 

Màn hình tương tác Maxhub series 86 L86FA 86″

* Thiết kế tối giản cho hiệu suất tối đa: Thay thế bảng đen và máy chiếu bằng thiết kế 2 trong 1 hiện đại, tinh gọn cho thời đại công nghệ số 4.0.

* Màn hình cảm ứng chất lượng cao, an toàn cho trẻ nhỏ khi sử dụng: Với 20 điểm tiếp xúc, 10 điểm viết cho bạn trải nghiệm viết tự nhiên gần với giấy hơn.

* Cải thiện độ chính xác khi viết: độ chính xác của chữ viết tay hiện nằm trong khoảng cộng hoặc trừ 1mm để có chú thích tốt. 

* Kho ứng dụng đi kèm ấn tượng: Maxhub Series 86 L86FA Có hệ điều hành Android 8.0, RAM 4GB / ROM 32GB, 4 CPU: 2 x Core A73 + 2x Core A53, GPU: Quad-core Mali G51 có thể hỗ trợ chạy hệ điều hành Windows.

* Giúp bảo vệ và nâng niu đôi mắt của người dùng: Với độ phân giải Ultra HD 4K và công nghệ chống lóa bảo vệ sức khỏe của người thuyết trình và khán giả trong quá trình giảng dạy và học tập lâu dài.

Màn hình tương tác thông minh 86 inch HYOSUNG ( Nguồn: congnghehd.vn)

Màn hình tương tác thông minh 75 inch HYOSUNG

* Tương tác trực tiếp trên màn hình: Giúp cho giáo viên và học sinh tương tác trên tiếp lên màn vô cùng tiện lợi.

* Có khả năng tương tác nhiều người: Hỗ trợ đến 20 điểm cảm ứng nên việc tương tác cùng lúc nhiều người trở nên đơn giản hơn. 

* Tích hợp nhiều tác vụ: Sản phẩm này có thể thay thế các tác vụ của máy tính cá nhân, bảng viết, dùng làm màn hình chiếu,… 

* Sử dụng như một chiếc máy tính độc lập: Người dùng có thể lưu trữ các tác vụ dạy học và học trực tuyến giúp công việc trở nên nhẹ nhàng hơn mà cũng làm cho chất lượng được nâng cao hơn. 

* Thay thế chiếc máy chiếu trong dạy và học và hội họp công ty doanh nghiệp: Với thước màn hình lớn cùng với độ phân giải full HD nên sản phẩm này có thể thay thế chiếc máy chiếu trong dạy và học và báo cáo hội họp.

Màn hình tương tác thông minh 86 inch HYOSUNG

* Màn hình độ phân giải 4k cho hình ảnh siêu chân thực: Giúp hình ảnh sắc nét, chân thực và có màu sắc tươi sáng. 

* Màn hình siêu nhạy với công nghệ hồng ngoại: Người dùng có thể thực hiện 20 điểm chạm cảm ứng cùng một lúc. 

* Khả năng kết nối đa dạng tới các thiết bị khác: Có thể kết nối được với các kết nối không dây đa dạng như điện thoại, máy tính bảng, laptop, giúp các giáo viên có thể chia sẽ nội dung cần giảng dạy trong buổi học một các dễ dàng.

Màn hình tương tác thông minh 98 inch HYOSUNG ( Nguồn: congnghehd.vn) 

Màn hình tương tác thông minh 98 inch HYOSUNG

* Các thiết bị thông minh có thể được sử dụng từ xa: Thông qua các thiết bị không dây như điện thoại, máy tính bảng bạn có thể tự mình điều khiển mọi hoạt động mọi lúc mọi nơi

* Có thể thiết kế được nhiều hình ảnh, âm thanh tích hợp trong bài giảng thuyết trình: Màn hình tương tác này giúp các thao tác kết hợp các hình ảnh, video rất dễ dàng cho giáo viên thuận tiện trong việc thiết kế bài giảng.

* Tận hưởng chất lượng video, âm thanh chuẩn 4K: Với chất lượng đạt chuẩn 4k, cung cấp cho bạn âm thanh, hình ảnh rõ ràng, đẹp mắt và thích hợp áp dụng cho việc trình chiếu ở bất cứ đâu kể cả bất cứ môi trường nào.

* Hỗ trợ người dùng tương tác cùng lúc: Sản phẩm này có thể đảm bảo chất lượng hình ảnh một cách rõ nét và ổn định khi chúng ta tương tác nhiều người cùng một lúc.

* Có kho ứng dụng tài nguyên giáo dục khổng lồ free: Với những công nghệ nổi bật được tích hợp bên trong làm cho việc tìm kiếm thông tin trở nên cực kì dễ dàng, bằng cách truy cập vào các thông tin được hiển thị trên mạng internet như Google, Youtube hoặc facebook, v.v, để có được thông tin một cách nhanh, chính xác nhất.

* Kích thích khả năng tư duy, sáng tạo cho học sinh: Các học sinh có thể thoả sức sáng tạo trong quá trình học tập và làm việc nhóm trong những buổi học cùng với chiếc màn hình tương tác.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HD

Công nghệ HD - Chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng màn hình LED, màn hình tương tác, thi công màn hình LED

Giờ làm việc: 7:30 am - 20:30 pm

Hotline: 0866.16.3579

Website: https://congnghehd.vn/

Email: sales@congnghehd.vn