Anh Thư - Công ty cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín, chuyên nghiệp tại Thái Nguyên

TNĐT 10:25, 24/07/2023

Diệt Côn Trùng Anh Thư là công ty cung cấp dịch vụ diệt côn trùng uy tín, chất lượng tại Thái Nguyên được đông đảo người biết đến với các dịch vụ thế mạnh như: Diệt mối, diệt kiến, diệt chuột, diệt muỗi, thuốc diệt mối, hộp nhử mối, thuốc diệt côn trùng...

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, Diệt Côn Trùng Anh Thư luôn mang đến cho khách hàng một dịch vụ diệt côn trùng uy tín, giá rẻ nhờ sở hữu một đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong nghề cùng hệ thống máy móc, vật dụng an toàn và hiện đại. Công ty cam kết sẽ xử lý triệt để các loại côn trùng gây hại trong khu vực mà bạn sinh sống một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhân viên của Diệt côn trùng Anh Thư phun thuốc diệt côn trùng
Nhân viên của Diệt côn trùng Anh Thư phun thuốc diệt côn trùng

Hiện tại, Công ty diệt côn trùng Anh Thư cung cấp nhiều dịch vụ uy tín với mức chi phí vô cùng phải chăng như: dịch vụ diệt chuột, dịch vụ diệt muỗi, dịch vụ diệt ruồi, dịch vụ diệt kiến, dịch vụ diệt gián, dịch vụ diệt mối, thuốc diệt côn trùng, thuốc diệt mối… Bên cạnh đó, Anh Thư còn cung cấp dịch vệ sinh nhà ở, với các công việc: diệt khuẩn, sát khuẩn, khử virus, phun khử trùng, vệ sinh nệm, vệ sinh sofa, vệ sinh thảm, vệ sinh rèm cửa… Các dịch vụ mà Anh Thư cung cấp đều đảm bảo mang lại kết quả cao, chắc chắn sẽ làm khách hàng luôn cảm thấy hài lòng.

Quy trình làm việc của Công ty Anh Thư:

* Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận các thông tin yêu cầu về sử dụng dịch vụ của khách hàng và chuyển thông tin đến bộ phận chuyên môn.

* Bước 2: Sau khoảng 30 - 60 phút thì nhân viên kỹ thuật của Anh Thư sẽ đến tận nơi để khảo sát diện tích cần xử lý, mức độ côn trùng xâm nhập…

* Bước 3: Tiến hành báo giá.

* Bước 4: Thực hiện phun thuốc diệt côn trùng như cam kết trong hợp đồng.

* Bước 5: Kiểm tra lại hiệu quả của dịch vụ và hỗ trợ khách hàng trong việc dọn vệ sinh.

* Bước 6: Thanh toán và cam kết bảo hành dịch vụ.

* Bước 7: Hướng dẫn khách hàng cách giữ vệ sinh cũng như cách ngăn chặn côn trùng quay trở lại.

* Bước 8: Tiếp nhận các góp ý của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.

Nhân viên của Diệt côn trùng Anh Thư đang  phun thuốc diệt côn trùng
Nhân viên của Diệt côn trùng Anh Thư đang  phun thuốc diệt côn trùng

 

Tại sao bạn nên chọn Công ty diệt côn trùng Anh Thư?

* Sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng, an toàn với vật nuôi, con người và môi trường xung quanh, đồng thời cam kết mang đến hiệu quả sử dụng cao.

* Anh Thư cung cấp dịch vụ vệ sinh; dịch vụ diệt côn trùng uy tín, chuyên nghiệp đã hoạt động nhiều năm trên thị trường và được đánh giá là 1 trong công ty diệt côn trùng uy tín ở Việt Nam có khả năng cung ứng dịch vụ tại hơn 60 tỉnh thành ở Việt Nam, gồm cả Thái Nguyên

* Đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tối ưu, hiệu quả trong quá trình cung cấp dịch vụ.

* Cung cấp dịch vụ diệt côn trùng có mặt trên khắp các tỉnh thành.

* Với mạng lưới phủ khắp các tỉnh thành nên đảm bảo dịch vụ kiểm soát côn trùng luôn được đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả.

* Thương hiệu Diệt côn trùng Anh Thư đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ trong suốt nhiều năm qua.

Thông tin liên hệ

* Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Quá P. Tân Hưng Thuận - Quận 12

* Điện thoại: 0938 040 014 – 0344 933 669 – 0903 887 081 (Mr. Duy)

* Website: https://dietcontrungtphcm.net