"TISCO 60 năm - một chặng đường"

Hồng Tâm 22:10, 29/11/2023

Đó là chủ đề chương trình nghệ thuật do Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tổ chức tối 29-11 nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Công nhân Gang thép (29/11/1963 - 29/11/2023).


Lãnh đạo Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chương trình nghệ thuật.
Lãnh đạo Công ty CP Gang thép Thái Nguyên tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia chương trình nghệ thuật.

Tham gia biểu diễn trong chương trình có hơn 200 diễn viên không chuyên là cán bộ, công nhân viên chức, lao động đến từ các phòng, ban, cơ quan, đơn vị thuộc Công ty, các chi nhánh, công ty con và học sinh một số trường trên địa bàn. Có 19 tiết mục văn nghệ được dàn dựng thành 3 chương, gồm: Khơi nguồn khát vọng, Vững bước tới tương lai và Thênh thang đường mới.

 
Một số tiết mục biểu diễn trong chương trình.
Một số tiết mục biểu diễn trong chương trình.

Chương trình nghệ thuật đã khắc họa sinh động quá trình xây dựng và phát triển của Công ty CP Gang thép Thái Nguyên từ khi cho ra đời mẻ gang đầu tiên ngày 29/11/1963; trong những năm kháng chiến chống Mỹ ác liệt, người công nhân Gang thép đã vượt qua mọi khó khăn để vừa xây dựng, vừa sản xuất, vừa sẵn sàng chiến đấu bảo vệ và khôi phục nhà máy; quá trình mở rộng nhà máy, xây dựng đội ngũ cán bộ, công nhân trưởng thành, vững mạnh trong thời kỳ đổi mới, đầu tư hiện đại hóa thiết bị công nghệ để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của đất nước...

Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm ôn lại truyền thống, tạo không khí phấn khởi để cán bộ, công nhân lao động Công ty CP Gang thép Thái Nguyên có thêm động lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh đã đề ra.