Chính phủ lắng nghe ý kiến của các cựu lãnh đạo

08:11, 03/02/2009

Chiều 3/2, tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các thành viên Chính phủ khóa XII đã gặp mặt các thành viên Chính phủ các nhiệm kỳ

Tham dự buổi gặp mặt có nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, Trần Đức Lương, nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải...

 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cảm ơn những ý kiến đóng góp của các thế hệ đi trước giúp Chính phủ trong công tác chỉ đạo, điều hành.

 

Thủ tướng nhấn mạnh, phát huy truyền thống, Chính phủ khóa XII đoàn kết nhất trí, chung sức chung lòng, linh hoạt trong điều hành, tất cả vì lợi ích của nhân dân, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

 

Thủ tướng cho rằng, năm 2009, đất nước sẽ gặp nhiều khó khăn thách thức, do vậy Chính phủ đang triển khai đồng bộ Nghị quyết của Đảng và Quốc hội nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế, duy trì tăng trưởng, đảm bảo an sinh xã hội… Trên tinh thần này, Chính phủ khóa XII trân trọng và mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp của các vị nguyên là lãnh đạo, thành viên Chính phủ, coi đây là nguồn lực giúp Chính phủ hoàn thành chức trách.

 

"Kế thừa truyền thống, Chính phủ khóa XII sẽ nỗ lực hết sức, phấn đấu cao nhất nhiệm vụ được giao, xứng đáng sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó", Thủ tướng khẳng định.

 

Các cựu lãnh đạo Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Trần Đức Lương, Phan Văn Khải đều bày tỏ vui mừng trong công tác điều hành linh hoạt của Chính phủ đã đưa đất nước ta vượt qua nhiều khó khăn thách thức, đạt được nhiều thành tựu trên tất cả các lĩnh vực. Chia sẻ những khó khăn của năm 2009, các ông mong muốn Chính phủ tiếp tục phát huy truyền thống, năng động sáng tạo nhằm triển khai đồng bộ các giải pháp đối phó với những suy giảm của kinh tế toàn cầu.