Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ: Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 3

15:12, 25/03/2009

Sáng nay, 26/3, tại Trụ sở Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 3.

Các báo cáo viên được nghe đồng chí Đặng Viết Thuần, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cung cấp một số thông tin về vấn đề phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn trên địa bàn; tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

 

Tại Hội nghị, các báo cáo viên đã được đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ định hướng công tác tuyên truyền tháng 4 với những nội dung cơ bản: Tập trung tuyên truyền cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở bắt đầu từ 01/4; triển khai học tập Nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 9 (khóa X); tuyên truyền quảng bá 1000 năm Thăng Long - Hà Nội và Đại lễ kỷ niệm; tuyên truyền về sự kiện Nhà máy lọc dầu Dung Quất - một biểu tượng của ngành Công nghiệp Việt Nam đã cho ra dòng sản phẩm đầu tiên. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và nhân dân về quá trình đàm phán và kết quả phân giới, cắm mốc biên giới trên đất liền giữa Việt Nam và Trung Quốc, công tác bảo vệ chủ quyền lành thổ, nâng cao ý thức cảnh giác trong nhân dân, đấu tranh chống lại những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch lợi dụng bóp méo sự kiện này, ảnh hưởng đến mối quan hệ truyền thống giữa hai nước.

 

Chú trọng tuyên truyền thực hiện các giải pháp của Chính phủ, của tỉnh nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội; giữ gìn an ninh trật tự, đấu tranh, phê phán những hiện tượng tiêu cực, những luận điệu sai trái, phản động. Tuyên truyền rộng rãi trong nhân dân chủ động phòng tránh các dịch bệnh bất thường ở người cũng như cây trồng, vật nuôi,…đảm bảo sản xuất kịp thời vụ.