Chỉ đạo thực hiện nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 9 (khoá X)

16:49, 30/03/2009

Thực hiện Kế hoạch số 61- KH/TU của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Đảng uỷ Khối CQDCĐ tỉnh đã có Kế hoạch số 68- KH/ĐUK về việc nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền và tổ chức thực hiện Nghị quyết và các văn bản kết luận của Hội nghị Trung ương 9 (khoá X) của Đảng.

Theo đó, Đảng uỷ Khối đã chỉ đạo các cơ sở đảng trực thuộc triển khai thực hiện Kế hoạch theo đúng yêu cầu và tiến độ đề ra. Việc triển khai thực hiện nghiên cứu, quán triệt, tuyên truyền Nghị quyết bảo đảm đúng mục đích, yêu cầu; nội dung và các bước tiến hành. Riêng triển khai nghiên cứu, học tập Nghị quyết ở các chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc phải hoàn thành trong tháng 5/2009; việc tổ chức nghiên cứu, học tập trong thời gian một ngày, thành phần tham dự là: toàn thể đảng viên; cán bộ cấp phòng và tương đương; trưởng, phó các đoàn thể chưa phải là đảng viên; các đơn vị tổ chức học tập riêng có thể mời toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị tham gia nghiên cứu, học tập.

 

Căn cứ vào Kế hoạch của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối, cấp uỷ các chi, đảng bộ trực thuộc xây dựng kế hoạch cụ thể, sát với tình hình thực tiễn của đơn vị, chuẩn bị đội ngũ báo cáo viên để quán triệt, thảo luận chương trình hành động tổ chức thực hiện Nghị quyết và các văn bản kết luận của Hội nghị Trung ương 9 (khoá X) ở chi, đảng bộ mình.