Cung cấp nhiều thông tin bổ ích, thiết thực cho các báo cáo viên

15:04, 22/06/2010

Thực hiện chương trình công tác năm 2010, sáng 22/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên thường kỳ tháng 6. Các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo các huyện, thành, thị, các Đảng uỷ trực thuộc Đảng bộ tỉnh, đại diện lãnh đạo một số ban ngành liên quan và các báo cáo viên cấp tỉnh tham dự Hội nghị. Đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ dự và khai mạc Hội nghị.

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe những thông tin mới nhất về tình hình thời sự trong nước, quốc tế nổi bật; những diễn biến mới trong hoạt động chống phá của các thế lực thù địch đối với tình hình an ninh, chính trị nước ta.

 

Các đại biểu cũng được quán triệt các nội dung của 14 vấn đề cần tập trung tuyên truyền trong thời gian tới đó là: Tuyên truyền phục vụ Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, trong đó coi trọng tuyên truyền việc tổ chức lấy ý kiến và những ý kiến đóng góp của nhân dân với các văn kiện của Đảng; tuyên truyền kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XII; các kết quả thực hiện phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh và các địa phương; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; tuyên truyền nêu gương những tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trên các linh vực công tác, lao động sản xuất …

 

Hội nghị đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích, thiết thực giúp các đại biểu và báo cáo viên triển khai công tác tuyên truyền tại địa phương, đơn vị mình được tốt hơn.