Tuyên truyền kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận

10:39, 16/06/2010

Để chuẩn bị cho kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15-10-1930/15-10-2010), sáng 16/6, Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã tổ chức buổi họp báo với các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn.

 

Dự buổi họp báo có đồng chí Phùng Đình Thiệu, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo các phòng, ban chức năng của Ban Dân vận, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí.

           

Sau khi thông qua Kế hoạch triển khai các hoạt động hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh uỷ đề nghị Báo Thái Nguyên, Đài PT-TH phối hợp cùng Ban đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về truyền thống 80 năm công tác Dân vận; phong trào thi đua "dân vận khéo", các gương người tốt, việc tốt trong lĩnh vực vận động quần chúng nhân dân. Đặc biệt, năm 2010 được chọn là Năm Dân vận chính quyền, tập trung đưa các nội dung đã được Tỉnh uỷ triển khai và việc cụ thể hoá vào tình hình thực tiễn của mỗi địa phương. Vào đúng ngày kỷ niệm 80 năm truyền thống công tác Dân vận của Đảng và tổng kết 2 năm phong trào thi đua "dân vận khéo", đề nghị Báo Thái Nguyên xây dựng chuyên trang, Đài PT-TH tỉnh tổ chức truyền hình trực tiếp lễ kỷ niệm.

 

Phát biểu tại buổi họp báo, lãnh đạo các cơ quan báo chí đã thống nhất với cách thức mà Ban Dân vận đưa ra. Giữa 2 cơ quan sẽ có sự phối hợp để công tác tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm, trên cơ sở động viên, khích lệ lòng tự hào, vinh dự và trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là những người được trực tiếp giao làm công tác vận động quần chúng.