Triển khai kế hoạch học tập Nghị quyết Đại hội XI của Đảng

13:55, 21/04/2011

Sáng 21-4, tại Hội trường Đài PT-TH tỉnh, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) lần thứ 4. Đại diện lãnh đạo các ban Đảng của Tỉnh ủy đến dự. Đồng chí Nghiêm Văn Tung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì Hội nghị.

 

Thảo luận về công tác quý I, các đại biểu đã thống nhất đánh giá: Trong quý I, Đảng bộ Khối đã tập trung chỉ đạo, lãnh đạo tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị cũng như các nhiệm vụ trọng tâm được giao. Các chương trình, kế hoạch được triển khai kịp thời, nghiêm túc, hiệu quả. Với kết quả thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/ĐUK về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với công tác thanh niên giai đoạn 2007-2010, BCH Đảng bộ đã khẳng định: Sau 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/ĐUK đã có nhiều chuyển biến tích cực trong lãnh đạo, chỉ đạo của các cơ sở Đảng đối với công tác thanh niên và tổ chức đoàn thanh niên. Các cấp ủy đã quan tâm, chăm lo và tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên được cống hiến và trưởng thành. Nhiều mô hình hoạt động của đoàn thanh niên đã được khẳng định và có sự lôi cuốn thanh niên, mang lại hiệu quả thiết thực trong công tác, đóng góp tích cực vào công tác đoàn và phong trào thanh niên toàn tỉnh.

Tại Hội nghị, BCH đã thống nhất kế hoạch công tác thời gian tới: Bám sát chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm để phấn đấu; phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công tác tham mưu cho cấp ủy thực hiện các chương trình, dự án, đề tài; đặc biệt chú trọng việc thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW về những giải pháp chủ yếu tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội. Trước mắt, tất cả các cơ quan, đơn vị trong Khối theo nhiệm vụ được phân công, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt công tác phục vụ cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp; triển khai các công việc được phân công chuẩn bị cho hoạt động Festival trà Quốc tế diễn ra tại Thái Nguyên vào tháng 11.

 

Cũng tại Hội nghị, BCH đã thông qua kế hoạch học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, phấn đấu hoàn thành triển khai trong toàn Đảng bộ trước 20-8./.