Chương trình giao lưu nghệ thuật “Người là niềm tin tất thắng”

08:44, 14/05/2011

Nhân dịp kỷ niệm 121 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2011), 100 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2011), Vụ Tuyên truyền - Ban Tuyên giáo Trung ương, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Sài Gòn giải phóng và Báo điện tử Người Hà Nội phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Người là niềm tin tất thắng”.

 

Chương trình diễn ra vào 20h ngày 14/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam.

 

Từ một xứ thuộc địa nửa phong kiến, Việt Nam đã trở thành một quốc gia độc lập; từ thân phận nô lệ, nhân dân ta đã giành được tự do, trở thành người làm chủ đất nước, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Tất cả những thắng lợi vĩ đại đó đều có công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

 

Sự nghiệp và con đường cách mạng của Người mãi mãi soi sáng cho toàn Đảng, toàn dân ta tiến lên phía trước, vì một nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Chương trình “Người là niềm tin tất thắng” thể hiện sự tưởng nhớ công lao vĩ đại của Bác; là tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của bao thế hệ người Việt Nam đối với Bác Hồ kính yêu và niềm tin vào tương lai của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Ảnh tư liệu.

 

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ: Thái Bảo, Thanh Lam, Anh Thơ, Xuân Hảo, Phương Thảo, các nghệ sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Quân đội và các em thiếu nhi Nhà văn hóa quận Ba Đình với các ca khúc bất hủ: Từ làng Sen (sáng tác: Phạm Tuyên), Thăm bến Nhà Rồng (sáng tác: Trần Hoàn), Tiếng hát từ thành phố mang tên Người (Nhạc: Cao Việt Bách, lời: Đăng Trung), Tiếng hát giữa rừng Pác Bó (Sáng tác: Nguyễn Tài Tuệ), Người là niềm tin tất thắng (Sáng tác: Chu Minh)…