Cơ sở đảng 5 năm liên tục đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh

09:38, 24/05/2011

Chi bộ Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư xây dựng Thái Nguyên trong những năm qua là cơ sở đảng thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh được đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Chi bộ đã luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng, phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong lãnh đạo đơn vị đẩy mạnh sản xuất, tích cực ứng dụng khoa học kỹ thuật mới vào các hoạt động tư vấn và đầu tư xây dựng, bảo đảm uy tín với khách hàng bằng chất lượng công việc của đơn vị. Nhờ đó, nhiều năm liền Công ty luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra, bảo đảm việc làm, nâng cao đời sống người lao động, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện. Năm 2010 là năm nền kinh tế của tỉnh và cả nước còn khó khăn, nhưng công ty đã đạt tổng doanh thu 35.500 triệu đồng, bằng 161,3 % kế hoạch; nộp ngân sách Nhà nước 2.400 triệu đồng, bằng 120 % kế hoạch; thu nhập bình quân của người lao động trong công ty đạt 5, 5 triệu đồng/ người/tháng; số tiền đóng góp các quỹ nhân đạo, từ thiện 45 triệu đồng …

 

Với kết quả đạt được của năm 2010 và những năm trước đây, Chi bộ công ty đã được Đảng bộ tỉnh tặng Cờ Thi đua: Cơ sở đảng trong sạch vững mạnh 5 năm (2005- 2010); Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tặng Giấy khen: Chi bộ đạt thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", giai đoạn 2007- 2009; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ Thi đua xuất sắc năm 2010. Công ty cũng vinh dự được UBND tỉnh tặng Bằng khen Doanh nghiệp xuất sắc năm 2010.

 

Xác định rõ vai trò hạt nhân lãnh đạo toàn diện các nhiệm vụ của đơn vị, phát huy những thành tích đạt được trong những năm qua, Chi bộ công ty tiếp tục thực hiện tốt vai trò lãnh đạo toàn diện, phối hợp cùng chính quyền và các đoàn thể trong đơn vị thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra để công ty ngày càng phát triển. Trước hết Chi bộ tiếp tục coi trọng công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và người lao động; tổ chức triển khai kịp thời, hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nghị quyết của chi bộ, của Đảng bộ cấp trên, qua đó lãnh đạo đơn vị hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ được giao.

 

Chi bộ cũng sẽ tập trung lãnh đạo thực hiện tốt việc nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng trong công ty cổ phần thuộc Đảng ủy Khối Doanh nghiệp; thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức đảng, đẩy mạnh phát triển đảng viên và công tác thi đua khen thưởng để kịp thời uốn nắn những tồn tại, thiếu sót, đồng thời tạo môi trường lành mạnh, đoàn kết, không khí thi đua sôi nổi trong toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Trong năm 2011, công ty phấn đấu đạt giá trị sản lượng 50.000 triệu đồng; doanh thu 35.000 triệu đồng; thu nhập bình quân người lao động đạt 6,3 triệu đồng/người/tháng; nộp ngân sách cho Nhà nước tăng 20 % trở lên so với cùng kỳ; đơn vị phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đề ra và về trước thời gian 30 ngày. Chi bộ công ty tiếp tục giữ vững là cơ sở đảng trong sạch vững mạnh trong năm 2011.