Chuẩn bị tổ chức Hội thi tuyên truyền Nghị quyết

10:15, 08/11/2011

Công ty cổ phần Gang thép (CTCPGT) Thái Nguyên và các đơn vị cổ phần có vốn đóng góp của Công ty, các đơn vị trong Công ty đang dấy lên phong trào tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Văn hóa DN và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI” cấp cơ sở để tiến tới tham gia Hội thi với chủ đề trên ở cấp Công ty.

Các đơn vị trong toàn CTCPGT đã thành lập Đội tuyển và triển khai Hội thi cấp cơ sở từ tháng 10-2011 nhằm tạo ra môi trường thi đua lành mạnh trong các Đội để chọn ra những Đội tuyên truyền xuất sắc nhất. Vì vậy, các Đội đã chuẩn bị khá chu đáo và thực hiện nghiêm túc ngay từ cấp cơ sở với các nội dung thi mà Ban Tổ chức đề ra như: Thi tìm hiểu kiến thức quán triệt về Quy chế Văn hóa DN, những vấn đề thực tiễn trong triển khai xây dựng và thực hiện Văn hóa DN tại Công ty hiện nay; thi tuyên truyền viên Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI; phần thi chào hỏi, năng khiếu.

 

Đến thời điểm này, đã có 7 đơn vị thuộc cụm sản xuất chính trong Công ty tổ chức xong Hội thi cấp cơ sở. Từ nay đến 28-11, cụm các đơn vị phụ trợ, phục vụ, chi nhánh tiêu thụ, khối cơ quan và các đơn vị mỏ, các đơn vị cổ phần có vốn góp của Công ty sẽ tiếp tục tổ chức Hội thi theo cấp cụm. Trên cơ sở kết quả thi cụm, Ban Tổ chức cấp Công ty sẽ chọn lựa 5 Đội có thành tích cao vào thi vòng chung khảo vào tối 28-11 để lập thành tích chào mừng ngày truyền thống hàng năm của công nhân Gang thép (29-11) tại Nhà Văn hóa Gang thép và trao giải cho các đội xuất sắc.