Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh: Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2012

13:30, 06/01/2012

Sáng 6/1, tại Trụ sở cơ quan, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ Khối để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2011. Dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo các ban Đảng của Tỉnh ủy. Đồng chí Nghiêm Văn Tung, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ Khối chủ trì Hội nghị.

Theo báo cáo tổng hợp của Đảng bộ Khối, năm 2011 Đảng bộ đã cùng với cấp ủy các cơ sở lãnh đạo xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị được giao. Các chỉ tiêu, nhiệm vụ của các đơn vị cơ bản đều đạt và vượt, đặc biệt là góp phần vào tổ chức thành công Liên hoan Trà Quốc tế lần thứ nhất tại tỉnh và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, việc học tập nghị quyết đại hội Đảng các cấp được cấp ủy các cấp quan tâm, thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra. Vấn đề nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng, phát triển đảng viên mới, các hoạt động nghiệp vụ công tác Đảng được chú trọng thực hiện đảm bảo nguyên tắc, thủ tục. Hoạt động của các tổ chức Đảng ngày càng đi vào nền nếp. Công tác kiểm tra, giám sát đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Khối tập trung chỉ đạo, thường xuyên kiểm tra theo đúng thẩm quyền, xử lý kịp thời các trường hợp đảng viên vi phạm Điều lệ Đảng cũng như giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo.

 

Đánh giá kết quả công tác, các đại biểu đều khẳng định năm 2011 mặc dù vẫn còn những hạn chế thiếu sót, song về cơ bản các mục tiêu, nhiệm vụ mà BCH Đảng bộ đề ra trong năm đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch, góp phần quan trọng vào thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo tiền đề để BCH Đảng bộ Khối tiếp tục lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm 2012. Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham gia ý kiến bổ sung vào dự thảo nghị quyết của BCH Đảng bộ về nhiệm vụ công tác năm 2012. Hội nghị cũng đã thông qua báo cáo kiểm điểm của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, chương trình kiểm tra, giám sát của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối năm 2012. Cũng tại Hội nghị, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã công bố quyết định chỉ định bổ sung ủy viên BCH Đảng bộ Khối đối với đồng chí Mai Thị Nhài, Chánh Văn phòng Cơ quan và chia tay đồng chí Hoàng Văn Hùng chuyển công tác mới./.