Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm và chúc Tết Câu lạc bộ Hưu trí Thái Nguyên

15:56, 10/01/2012

Sáng 10/1, đồng chí Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết Câu lạc bộ (CLB) hưu trí Thái Nguyên nhân dịp sắp đón Xuân Nhâm Thìn.

Đông đủ các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm và các tổ trưởng, tổ phó các tổ hội viên của CLB đã nghe đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ nói về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và những hành động của các thế lực thù địch chống phá cách mạng nước ta. Đồng thời thông báo kết quả Hội nghị Trung ương lần thứ 4, đánh giá thành tựu to lớn đạt được của cả nước trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng trong năm qua và những định hướng quan trọng phát triển đất nước trong giai đoạn tới. Đồng chí cũng khẳng định những kết quả đạt được của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh ta trong năm 2011, một số nhiệm vụ, kế hoạch trọng tâm của tỉnh trong những năm tiếp theo...

 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc mừng và đề nghị toàn thể cán bộ, hội viên CLB phát huy truyền thống, tiếp tục đóng góp trí tuệ để góp phần đưa sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh nhà ngày càng đi lên.



Danh mục hộp quà tặng doanh nghiệp nhập khẩu