Lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc Tết các địa phương

16:49, 16/01/2012

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, ngày 15/1, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân một số địa phương.

Chuẩn bị đón Tết Nhâm Thìn 2012, trong 2 ngày 14-15/1, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh Quảng Ngãi.

 

 

Sau khi thăm một số địa phương trong tỉnh, lắng nghe các ý kiến, kiến nghị từ cơ sở, ghi nhận và chia sẻ những khó khăn vất vả trong sản xuất, sinh hoạt của bà con, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chỉ rõ, cùng với phát triển kinh tế là nhiệm vụ trung tâm, cần tập trung làm tốt công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, triển khai một số nhiệm vụ cấp bách cần làm ngay theo tinh thần các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị Trung ương 3, Hội nghị Trung ương 4.

 

Tổng Bí thư mong rằng, Quảng Ngãi tiếp tục thực hiện mục tiêu nhiệm vụ chung của cả nước là tiếp tục kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội; cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng; xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Bên cạnh đó, cần chăm lo thực hiện tốt các chính sách xã hội, công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin...

 

Tổng Bí thư tin tưởng, trong năm mới Nhân Thìn 2012, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Quảng Ngãi phát huy truyền thống cách mạng, có thêm niềm tin mới, khí thế mới, quyết tâm mới, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra, xây dựng quê hương Quảng Ngãi giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

 

Trong những ngày chúc Tết nhân dân Quảng Ngãi, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và đoàn công tác đã đến thăm Khu tưởng niệm cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng ở xã Đức Tân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi; đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Tịnh Kỳ, huyện Sơn Tịnh, một xã bãi ngang ven biển, có 85% dân số sống bằng nghề khai thác, đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản; đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách, Việt Nam Anh hùng, cán bộ lão thành cách mạng, gia đình có hoàn cảnh neo đơn, khó khăn.

 

* Thăm và chúc Tết tại Thừa Thiên Huế, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Lê Hồng Anh Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư gửi đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế lời thăm hỏi ân cần, lời chúc năm mới tốt đẹp nhất.

 

Đồng chí Lê Hồng Anh nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thừa Thiên Huế về những kết quả đạt được sau gần 3 năm thực hiện Kết luận 48 của Bộ Chính trị cũng như thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội năm 2011, góp phần vào thành tựu chung của cả nước.

 

Về nhiệm vụ trong năm 2012, đồng chí Lê Hồng Anh đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thừa Thiên Huế tiếp tục nêu cao truyền thống đoàn kết, phát huy cao độ sức mạnh tổng hợp, với tinh thần cách mạng tiến công quyết liệt để thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng Thừa Thiên Huế ngày càng giàu đẹp, phát triển nhanh và bền vững; tạo bước đột phá căn bản đưa tỉnh nhà trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

 

Trước mắt, cấp ủy, chính quyền các cấp phải thường xuyên hướng về cơ sở, sát dân, chăm lo chu đáo Tểt Nguyên đán Nhâm Thìn cho nhân dân, nhất là gia đình chính sách, người có công và đồng bào vùng khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng đầm phá, nơi thường xuyên bị thiên tai, bão lũ có một cái tết no ấm, vui tươi, phấn khởi.

 
* Ngày 15/1, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, cán bộ lão thành cách mạng và nhân dân tỉnh Kon Tum.

Phát biểu với cán bộ chủ chốt và các vị lão thành cách mạng của tỉnh Kon Tum, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước  biểu dương những nổ lực vượt bậc của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh đã giành được những kết quả đáng khích lệ trên các mặt kinh tế-xã hội trong năm 2011.

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc tin tưởng với truyền thống cách mạng kiên cường, với sự đoàn kết nhất trí cao trong Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc anh em trong tỉnh, Kon Tum nhất định sẽ vượt qua mọi thử thách, ổn định xã hội, từng bước thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, chăm lo phát triển giáo dục, y tế và đời sống nhân dân.

 

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp tới, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đề nghị  Đảng bộ, chính quyền các cấp chăm lo chu đáo để mọi nhà, mọi người trong tỉnh đều có Tết. Nhân dịp này đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đến thăm và tặng quà cho cụ bà Trần Thị Thắm là giáo dân, năm nay 100 tuổi; đến thăm và chúc tết Đảng bộ và nhân dân phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum.

  

* Sáng 15/1, đồng chí Ngô Văn Dụ, Ủy viên Bộ chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình.

 

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Ngô Văn Dụ biểu dương những kết quả trên mọi mặt công tác của tỉnh trong năm 2011. Đồng chí Ngô Văn Dụ lưu ý Đảng bộ tỉnh Hòa Bình cần tập trung thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí nhằm ngăn chặn sự suy thoái của một bộ phận không nhỏ đảng viên hiện nay, xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

 

Đồng chí Ngô Văn Dụ chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Hòa Bình đón năm mới Nhâm Thìn vui tươi, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm.



Grand Cru cung cấp hộp quà tết công ty chuyên nghiệp