Phổ Yên: Tổng kết công tác quốc phòng – quân sự địa phương

18:03, 09/01/2012

Ngày 9-1, UBND huyện Phổ Yên đã tổ chức tổng kết công tác quốc phòng - quân sự (QP-QS) địa phương năm 2011 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2012.  

Năm 2011, lực lượng vũ trang (LLVT) huyện Phổ Yên đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc các mệnh lệnh, chỉ thị, hướng dẫn của cấp trên và cụ thể hóa bằng nghị quyết, kế hoạch sát với nhiệm vụ của đơn vị và thực tế của địa phương. Công tác sẵn sàng chiến đấu của LLVT được duy trì chặt chẽ, đồng bộ, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Công tác bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho các đối tượng được thực hiện đúng kế hoạch và thời gian quy định, đảm bảo đạt chỉ tiêu đề ra. Kết quả đánh giá công tác huấn luyện cho LLVT đạt giỏi, an toàn tuyệt đối. Công tác động viên, tuyển quân đủ 100% chỉ tiêu trên giao. Công tác xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật được duy trì và thực hiện nghiêm túc, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

 

Năm 2012, huyện Phổ Yên tiếp tục triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 28-NQ/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục xây dựng tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương thành khu vực phòng thủ vững chắc trong tình hình mới” và các chỉ thị, nghị quyết của các cấp về công tác QP-QS; duy trì tốt khả năng sẵn sàng chiến đấu; nâng cao chất lượng huấn luyện cho các lực lượng, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ QP-QS địa phương…