100% đơn vị đều hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch của năm

15:44, 16/01/2013

Ngày 16-1, Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban nhằm đánh giá hoạt động của các chi, đảng bộ trực thuộc trong năm qua. Đồng chí Lê Xuân Phẩm, Phó Bí thư Đảng ủy Khối chủ trì Hội nghị.

Tại Hội nghị, đại diện các chi, đảng bộ đã báo cáo đánh giá kết quả công tác lãnh đạo theo các nội dung: thực hiện nhiệm vụ chính trị; công tác chính trị tư tưởng; công tác xây dựng tổ chức Đảng; thực hiện việc học tập tư tưởng và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 cũng như những hạn chế, khuyết điểm trong việc triển khai, thực hiện các nội trên. Căn cứ vào biểu điểm đánh giá chất lượng đảng bộ, chi bộ cơ sở, các đơn vị đã tự đánh giá, cho điểm theo các tiêu chí.

 

Nhìn chung, các đơn vị đã nhìn nhận, đánh giá các hoạt động của mình một cách nghiêm túc, phù hợp với đặc thù, nhiệm vụ của từng đơn vị, đồng thời thẳng thắn nêu ra những khó khăn, hạn chế trong các hoạt động. 100% đơn vị đều hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu, kế hoạch của năm; các đảng viên đều hoàn thành nhiệm vụ; các cơ quan, đơn vị đều đạt cơ quan văn hóa. Các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến về hoạt động của các chi, đảng bộ; chế độ thông tin báo cáo; công tác đánh giá, cho điểm bình xét thi đua…

 

Qua kết quả đánh giá, 100% chi, đảng bộ đề nghị đạt danh hiệu Trong sạch vững mạnh, trong đó 6/9 đơn vị đề nghị Trong sạch vững mạnh tiêu biểu.