Thăm, chúc Tết các đơn vị trên huyện Côn Đảo

16:55, 17/01/2013

Kết thúc chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ ở Nhà giàn DK1/10 (Bãi Cạn - Cà Mau), ngày 17/1, Đoàn công tác tiếp tục đến chúc Tết cán bộ, chiến sĩ ở huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tại đây, Đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 590, Đồn Biên phòng Côn Đảo, Ban Chỉ huy quân sự huyện Côn Đảo và UBND huyện. Tại các nơi đến thăm, Thượng tá Phạm Đăng Dinh, Phó Chủ nhiệm Hậu cần, Bộ Tư lệnh vùng II Hải quân, Trưởng đoàn công tác đã gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, chiến sĩ và nhân dân chúc mọi người đón Tết Quý Tỵ an toàn, tiết kiệm, sang năm mới gặt hái được nhiều thành công.

 

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh vùng II, Hải quân đã tặng 7 suất quà cho các đơn vị, với tổng số tiền gần 10 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm của đất liền đối với các cán bộ, chiến sĩ ngoài hải đảo, là nguồn động viên để họ yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Trước khi đến thăm, tặng quà Tết các đơn vị quân đội và UBND huyện Côn Đảo, Đoàn công tác đã đến viếng vong linh các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Hàng Dương, thắp hương tưởng nhớ Liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Võ Thị Sáu.



Danh mục hộp quà tặng tết cho khách hàng ý nghĩa