Phổ Yên: Gần 15.000 lượt cán bộ, đảng viên được học tập lý luận chính trị

16:31, 16/08/2015

Từ năm 2010 đến nay, Trung tâm bồi dưỡng lý luận chính trị T.X Phổ Yên đã phối hợp với các phòng, ban chức năng và địa phương tổ chức mở 151 lớp học với 15.000 lượt cán bộ, đảng viên tham gia.  

Các lớp bồi dưỡng do Trung tâm mở được tổ chức rất nghiêm túc, chặt chẽ, đúng theo quy chế. Nội dung giảng dạy ở các lớp đảm bảo tính thiết thực và mới mẻ, gắn nội dung bài giảng với tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, với tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, với phong trào xây dựng nông thôn mới và tình hình quê hương, đất nước.

 

Việc đổi mới phương pháp giảng dạy luôn được các giảng viên coi trọng như: tăng cường đối thoại với học viên, phát huy tính tích cực của học viên trong giờ học, tăng cường thảo luận, viết bài thu hoạch, sử dụng phương tiện dạy học hiện đại. Qua đó, chất lượng giảng dạy không ngừng được nâng cao.

 

Thông qua các lớp đào tạo, bồi dưỡng đã giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên từ thị xã  đến cơ sở, nâng cao trình độ chính trị và nghiệp vụ chuyên môn, từ đó vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tiễn, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị từ thị xã đến cơ sở ngày càng vững mạnh.