Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

08:40, 27/01/2016

Ngày 26-1, huyện Đồng Hỷ đã tổ chức Lễ kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2015) và tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2015.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng ta trong 86 năm xây dựng và trưởng thành. Thực tiễn đã khẳng định, sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, các thế hệ cán bộ, nhân dân Đồng Hỷ đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Phát huy truyền thống yêu nước, cách mạng kiên trung, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện đã nỗ lực vượt khó, đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực, đặc biệt là xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, an ninh - quốc phòng được đảm bảo.

 

Trong phong trào thi đua yêu nước, năm 2015, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trên nhiều phương diện, song các cấp, các ngành đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua. Do đó, công tác thi đua khen thưởng đã có nhiều đổi mới, sáng tạo. Từ đó, góp phần giúp huyện Đồng Hỷ thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đều hoàn thành và vượt mức so với cùng kỳ, đời sống của nhân dân được cải thiện.

 

Nhân dịp này, huyện Đồng Hỷ đã công bố các Quyết định khen thưởng của UBND tỉnh Thái Nguyên và của huyện Đồng Hỷ cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.