Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà, chúc Tết các cơ quan, đơn vị

11:36, 05/02/2016

Chuẩn bị đón Tết Bính thân năm 2016, sáng 5-1, đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm chúc Tết và tặng quà một số đơn vị trên địa bàn tỉnh. Tham gia Đoàn còn có các đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hoàng Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

 

Tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Đại tá Đỗ Đại Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã báo cáo với đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo về hoạt động của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đặc biệt là việc phân công lực lượng trực sẵn sàng chiến đấu của đơn vị để góp phần giúp nhân dân vui Tết đón Xuân.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ trong toàn lực lượng và gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng lưu ý lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh quan tâm đến các cán bộ, chiến sĩ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, xa nhà; động viên các cán bộ trực Tết và phối hợp tốt với lực lượng công an thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự để nhân dân toàn tỉnh vui Xuân, đón Tết vui vẻ, an toàn.

 

*Đến thăm, chúc Tết, tặng quà tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên, người lao động Báo Thái Nguyên, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Tỏ đã nghe lãnh đạo Báo Thái Nguyên báo cáo về hoạt động của Tòa soạn, cũng như công tác ứng trực tuyên truyền trong những ngày Tết để phục vụ độc giả. Đặc biệt, Tòa soạn đã chủ động xây dựng kế hoạch để làm tốt công tác tuyên truyền về các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới; các đơn vị, địa phương tổ chức Ngày hội xuống đồng ra quân sản xuất đầu năm; công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021…

 

 

Trước những kết quả đạt được của Báo Thái Nguyên trong năm qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương đội ngũ những người làm báo trong việc đảm bảo thông tin, tuyền truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân, qua đó góp phần xây dựng tỉnh ngày càng giàu đẹp. Đồng chí cũng đề nghị tập thể Tòa soạn phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đưa tin, bài đảm bảo nhanh nhạy, chính xác; áp dụng công nghệ tiên tiến để làm cho tờ báo nhanh hơn về nội dung, đẹp hơn về hình thức, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và diễn đàn của nhân dân trong toàn tỉnh.