Gặp gỡ, giao nhiệm vụ năm 2017 cho các cơ quan báo chí

15:15, 20/01/2017

Sáng 20-1, tại Trụ sở Tỉnh ủy, đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh đã chủ trì buổi gặp gỡ, giao nhiệm vụ cho các cơ quan quản lý báo chí và cơ quan báo chí, nhân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo và các trưởng, phó phòng các cơ quan quản lý báo chí và cơ quan báo chí của tỉnh.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã khái quát những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền của tỉnh năm 2016, khẳng định những đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí làm nên những kết quả tích cực đó. Đồng chí nhấn mạnh: Những người làm báo của tỉnh đã tuyên truyền, phổ biến, động viên phong trào thi đua yêu nước; đấu tranh ngăn chặn, phản bác những thông tin xấu; góp phần tạo nên sự đồng thuận xã hội.  Năm 2017, các cơ quan báo chí cần đóng góp thiết thực hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Cụ thể: tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 Khóa XII của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện tự “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị “Đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; nghiêm túc triển khai, thực hiện 10 Quy định đạo đức nghề nghiệp của người làm báo. Trước mắt, làm tốt công tác thông tin tuyên truyền đến nhân dân các chủ trương, chính sách của Trung ương, của tỉnh về vui Xuân, đón Tết 2017.

 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã chúc tết các nhà báo, một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của các cơ quan quản lý báo chí và cơ quan báo chí đối với sự phát triển của tỉnh thời gian qua. Đồng chí bày tỏ mong muốn: Năm 2017, các nhà báo luôn sát cánh với tỉnh trong việc triển khai, thực hiện nhiệm vụ, đạt kết quả cao hơn năm 2016.

 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí và cơ quan báo chí đã phát biểu bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy; đề nghị thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục chỉ đạo, định hướng kịp thời để các nhà báo thực hiện nhiệm vụ tốt hơn.