Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh

17:36, 18/01/2017

Ngày 18-1, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Dự buổi Lễ có đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Trần Quốc Tỏ đã trân trọng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Hồng Bắc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Vũ Hồng Bắc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một đảng viên trong suốt 30 năm qua, đồng thời mong muốn đồng chí tiếp tục phấn đấu, cống hiến công sức và trí tuệ để xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh.

 

Vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Vũ Hồng Bắc đã bày tỏ niềm niềm xúc động, gửi lời cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và của đảng viên trong toàn Đảng bộ trong suốt quá trình công tác, phấn đấu và trưởng thành. Đồng chí sẽ hứa tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn tốt phẩm chất của người đảng viên và đóng góp hết sức mình vào sự phát triển chung của Đảng bộ; hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao cho.

 

* Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác chính quyền, công đoàn năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

 

Trong năm vừa qua, Đảng ủy Văn phòng UBND tỉnh đã chỉ đạo toàn Đảng bộ tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo, chủ động triển khai và kịp thời cụ thể hóa các chủ trương, chỉ đạo của Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh để tham mưu, đề xuất cho UBND tỉnh; chỉ đạo các phòng chuyên môn thuộc chủ động tham mưu, đề xuất các giải pháp để lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng địa phương. Kết quả, Văn phòng UBND tỉnh đã tham mưu xử lý trên 28.600 văn bản đến, ban hành trên 11.000 văn bản đi. Các nhiệm vụ chuyên môn khác như: Tiếp công dân và tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn thư; hành chính - quản trị; hoạt động của các đơn vị sự nghiệp trực thuộc… đều được thực hiện tốt.

 

Nhân dịp này, đã có 6 cá nhân được nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 13 tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác văn phòng trong năm 2016.