Thăm, tặng quà nhân Đại lễ Phật đản

17:08, 04/05/2017

Sáng 4-5, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các vị chức sắc, tăng ni, phật tử của chùa Phủ Liễn và chùa Kim Long (T.P Thái Nguyên) nhân dịp Lễ Phật đản năm 2017 – Phật lịch 2561. Cùng đi có đồng chí Đoàn Thị Hảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tới các vị chức sắc, tăng ni, phật tử với mong muốn Lễ Phật đản năm 2017 được diễn ra trong không khí an lành, hòa hợp và hạnh phúc. Đồng chí, đánh giá cao sự đóng góp của các chức sắc, tăng ni, phật tử trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên nói chung và các địa phương nói riêng. Mong rằng, hoạt động tôn giáo trên địa bàn tỉnh sẽ tiếp tục phát triển theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, qua đó xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng bền chặt.

 

Đại diện các cơ sở Phật giáo đã lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động các tăng ni, phật tử luôn đoàn kết xây dựng Giáo hội Phật giáo ngày càng vững mạnh, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội…

 

Chiều cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Hồng Vinh, Phó trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn cũng đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng chùa Hộ Lệnh và chùa Ha của huyện Phú Bình nhân dịp Lễ Phật đản năm 2017.



Danh mục hộp quà tặng doanh nghiệp nhập khẩuxem thần số học miễn phíchế tác tượng quan âm thế chí bằng gỗ