Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo

11:08, 01/08/2017

Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1/8/1930 - 1/8/2017), ngày 1-8, các đồng chí: Bùi Xuân Hòa, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các ban xãy dựng Đảng của Tỉnh ủy; các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trong tỉnh đã đến chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Trong chặng đường 87 năm hình thành và phát triển, công tác tuyên giáo của Đảng đã luôn bám sát những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lê nin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, vận dụng sáng tạo vào hoàn cảnh thực tiễn để tuyên truyền, giáo dục, động viên cán bộ, đảng viên và đông đảo nhân dân phát huy mọi nguồn lực, tạo ra sức mạnh tổng hợp cho sự nghiệp cách mạng của đất nước. Đội ngũ cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nói riêng, cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đảng bộ tỉnh nói chung đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, ngày càng trưởng thành, luôn phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng, của ngành, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bùi Xuân Hòa đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí mong muốn thời gian tới các cán bộ làm công tác tuyên giáo tiếp tục phát huy truyền thống, với bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn vững vàng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển của tỉnh. Trong đó, đặc biệt chú trọng công tác nắm bắt và phản ánh dư luận xã hội, chủ động tham mưu, đề xuất Thường trực Tỉnh ủy ban hành văn bản chỉ đạo giải quyết các vấn đề nhạy cảm, bức xúc được dư luận quan tâm.

 

Thay mặt các cán bộ, công chức viên chức trong ngành, đồng chí Lê Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua đối với công tác tuyên giáo và đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và triển khai thực hiện trong thời gian tới để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.